วันพฤหัสบดีที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

Project Gebnher@Pechakucha





เมื่อ 4 ปี ก่อน มาแล้ว

ณ.บ้านนอก ผมยืนอยู่กับเพื่อนๆของผม ที่ไม่เคยมีฝัน ไม่เคยมีเป้าหมาย และไม่เคยวางแผนอนาคตของตัวเอง
แต่ ณ.ตอนนี้ ต่างจาก 4ปี ที่แล้ว อย่างมาก ผม ยืนอยู่ท่ามกลาง ผู้คนที่ไม่รู้จัก และรู้จัก แต่เขาไม่รู้จักผม ผมมีจุดยืนที่กำลังก้าวต่อไปข้างหน้า เพื่อตามหาความฝัน ที่เป็นเป้หมายของผมต่อไป
คอยติดตามต่อไป.....

ไม่มีความคิดเห็น:

ตัวตน

รูปภาพของฉัน
ราชบุรี, ตะวันตก, Thailand
สร้างสรรค์ + ศิลปะ