วันพฤหัสบดีที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

privacy

ความเปนส่วนตัว หรือ เรากำหนดมันขึ้นมาเอง หรือ มันเปนแค่จริตของตัวเองมากเกินไป

คนเรารับรู้ถึงความเปนตัวของตัวเอง ขึ้นอยู่กับเวลา สถานการณ์ สถานที่ และคนรอบข้าง

เราพยายามหยิบโยนอารมณ์ต่างๆ ใส่ให้กับความเปนตัวเอง หรือมากกว่าตัวตนที่เปนอยู่

อารมณ์มีลักษณะแบ่งออกเปนหลากหลายกลุ่ม ขึ้นอยู่กับสภาพจิตใจ ความรู้สึก เวลา

บางทีเรา อาจไม่สามารถ รับรู้ว่าอารมณ์ มีขอบเขตหรือ ไม่ ?

แต่ทั้งหมดนี้ อารมณ์ มันก็ยังสามารถกำหนดการกระทำ กริยา และการแสดงออก มันอาจจะใช่

หรือมันเปนแค่ความรู้สึกของตัวเอง ทีอยู่ในห้วงของจินตนาการ และพยายาม กำหนดควบคุมอารมณ์

จำพวกนี้ ให้อยู่ในขอบเขต เพื่อที่กำหนดการเดินทางของเราให้อยู่ในความถูกต้อง หรืออาจจะ..ไม่?

ไม่มีความคิดเห็น:

ตัวตน

รูปภาพของฉัน
ราชบุรี, ตะวันตก, Thailand
สร้างสรรค์ + ศิลปะ