วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2550

ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ขอบคุณ อาจารย์ติ๊ก&อาจารย์นุ ที่คอยสอนและให้คำแนะนำ และคอยกระตุ้นให้ตัวผมและเพื่อนๆคอยกระตือรือล้นในการทำงาน ในช่วงระหว่างที่ได้เรียนรู้กับอาจารย์ทั้งสองคนผมก็พยายามคอยพัฒนางานอยู่เสมอแต่ผลที่ออกมาให้เห็นนั้นมันน้อยนิดมาก แต่หลังจากนั้นก็ได้คำแนะนำที่ดีจากอาจารย์ทั้งสองทำให้งานได้ถูกพัฒนาขึ้นไปได้ดี แต่ยังไม่ถึงที่สุด เป็นเพราะกว่าจะจบกับเรื่องของแกนก็ใช้เวลาไปนานมาก และปัญหาในการออกแบบก็มีอยู่มากระหว่างการทำงานกว่าจะผ่านพ้นช่วงนั้นไปเป็นช่วงเวลาที่ท้อแท้ รู้สึกเหนื่อยมาก แต่ก็ยังมีพลังที่ขับออกมาใช้ในการต่อสู้กับปัญหาต่อไป ทำให้งานออกมาประสบความสำเร็จได้ในระดับหนึ่ง และผมก็หวังว่าจะพัฒนางานต่อไปอีกให้ถึงที่สุด แต่ตอนนี้ก็เกิดปัญหาอยู่พอสมควร เพราะงานได้ถูกรื้อออกไปแล้วโดยไม่เห็นความสำคัญกับงานของผมเลยและถูกกระทำอย่างรุนแรงจนหักพัง ทั้งที่เขาก็เป็นคนที่เรียนทางด้านศิลปะแต่ไม่มีความรักศิลปะอย่างแท้จริงงานที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยใช้เวลาพอสมควร ก็ถูกทำลายเพียงเสี้ยววินาที แต่มันก็ผ่านไปแล้ว ผมขอขอบคุณอาจารย์ทั้งสองอีกครั้งครับ เมื่องานถูกพัฒนาต่อไปผมจะนำมาลงในนี้ กรุณาคอมเมนต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

ตัวตน

รูปภาพของฉัน
ราชบุรี, ตะวันตก, Thailand
สร้างสรรค์ + ศิลปะ